วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่


เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)



 อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น AFC Champions League สำหรับคาวาซากิ(อินโด)


โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่าสโมสรใน v ลีก ควรปล่อยให้ผู้เล่นไปสโมสรยุโรปเท่านั้น หากพวกเขาไปที่นั่นมันจะไม่ใช่เพื่อการค้า แต่เพื่อเล่นและทำคะแนนให้กับสโมสร(สิงคโปร์)


ขอแสดงความยินดี ชนาธิป เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด จากเวียดนาม ฉันเคารพเขา


ดีที่สุดในอาเซียน👏👌 เขาเฉิดฉายแน่นอน!(เวียดนาม)



เขาดีเกินกว่าอาเซียน(เวียดนาม)


ชนาธิปเล่นบอลได้สุภาพไม่เหมือนกับหมายเลข3ของไทย(หมายถึงธีรทร) (เวียดนาม)


นักเตะคนไหน..ที่เสียเปรียบทางกายภาพไม่ใช่ข้อแก้ตัวในวงการฟุตบอล(มาเลเซีย)


ส่วนสูง158 ยังไม่ประสบผลสำเร็จในซับโปโรไปคาวาซากิแล้วจะรอดหรอ?(เวียดนาม)


ฉันหวังว่าจะมีผู้เล่นชาวอินโดทำได้บ้าง


ขอแสดงความยินดีจากหลวงพระบาง สปปลาว


ทำไมนักเตะไทยถึงไม่ไปไหน มีแต่ญี่ปุ่นเท่านั้นที่ให้ความสนใจพวกเขา ญี่ปุ่นแค่ต้องการทำการตลาดในประเทศไทยวีลีกยังคงดีที่สุด V. League เป็นสะพานเชื่อมไปยัง D1 Holland , D1 เบลเยียม , D1 Japan, D1 เกาหลี ... และอีกมากมายในอนาคต วีลีก = ทุกที่ ไทยลีก = ญี่ปุ่นเท่านั้น(เวียดนาม)



ชานาธิป คือนักเตะอาเซียนยอดเยี่ยม นั่นคือความจริง(อินโด)


จากทีมกลางตารางสู่ทีมท็อป ความท้าทายอีกอย่างสำหรับเขาและฉันหวังว่าเขาจะเป็น 11 คนแรกที่อยู่ที่นั่นเพราะไม่เหมาะกับม้านั่งสำรอง


ยินดีด้วยที่มีโอกาสหยิบบอลและถือรองเท้าให้นักเตะ

-เบื่อไหมที่จะพูดแบบนั้น(เวียดนาม)


ต้องยอมรับ ชนาธิปสุดยอดจริงๆ ฉันในฐานะชาวอินโดนีเซียยอมรับว่ามันคุ้มค่าที่จะเล่นในเจลีก ️


ได้แค่ 6 แอสซิสต์จาก 23 เกมที่ลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วฉันรู้ถึงคุณภาพของเขาและฉันก็คิดว่าเขาสามารถเข้ากับสไตล์การเล่นของคาวาซากิได้ แต่สถิติก็ดีอย่างเหลือเชื่อสำหรับผู้เล่นที่พลาดการแข่งขันหลายนัดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ(เวียดนาม)

-ประเด็นคือจำนวนแอสซิสต์ไม่ได้บอกเรื่องราวทั้งหมด เขาอาจจะทำแอสซิสต์ได้ไม่มาก แต่เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญในระบบของซัปโปโร มีอะไรอีกมากที่เขาสามารถมีส่วนร่วมมากกว่าแค่ทำแอสซิสต์



ฉันตื่นมาเจอข่าวลือเรื่องชนาธิปย้ายไปคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งมันยิ่งใหญ่นัก - ผู้เล่นที่ดีที่สุดของประเทศไทยก้าวสู่ราชาฟุตบอลญี่ปุ่น(อินโด)


ต่อไปเป็นญี่ปุ่น


ความท้าทายในที่นี้คือ คอนซาโดลทุ่มเต็มที่ในการทำการตลาดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพราะชนาธิปและประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำเช่นนั้น ฉันหวังว่าฟรอนตาเล่ยินดีที่จะแสดงความมุ่งมั่นในระดับเดียวกัน


ผมว่าซัปโปโรฉลาดที่จะขายชนาธิปในเวลาที่เหมาะสม


ฉันสงสัยว่าเขาถูกขายหรือเป็นความต้องการของเขาหรือไม่ แต่มันเจ็บปวดเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ขึ้นอยู่กับวิธีการคิด ควรจะมีค่าธรรมเนียมการโอนที่ดี และฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหวังให้ผู้เล่นคนอื่นประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังยากอยู่


ฉันช็อคมากน่าเสียดายเพราะฉันเคยชินกับเขาที่อยู่คอนซาโดล แฟน  จะเพิ่มขึ้นในไม่ช้าที่นั่น ขอบคุณจนถึงตอนนี้ขอให้โชคดีในคาวาซากิ!


ชนาธิปเตะได้ทั้งซ้ายและเท้าขวา .. เขาถูกเรียกว่าเมสซี่ในไทยเขามีระดับที่สูงมากที่สามารถใช้ทั้งสองเท้าได้อย่างอิสระ


นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจเล็กน้อย เขามีบุคลิกที่ร่าเริงและวิดีโอของการแข่งขันกับ Shinji Ono ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แม้ว่าเขามักจะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็เป็นที่ค่ดหวังของคอนซาโดล และมันอัศจรรย์มากที่โดนคาวาซากิซื้อ ทำให้ดีที่สุดชนา



บอกตามตรงว่าฤดูกาลที่แล้วมีการเล่นที่ไม่มั่นคงมากมายเมื่อเทียบกับช่วงพีค และเมื่อพิจารณาจากอายุและสถานการณ์ในทีมของคอนซ่าแล้ว มันอาจเป็นการย้ายทีมแบบวิน-วิน


แม้จะตัวเล็กขนาดนี้ แต่ความแข็งแกร่งและความเร็วของเขาสุดยอดมากแม้จะถูกกระแทก และในที่สุดชนาจะออกจากซัปโปโร ... ถ้าหากในคาวาซากิเขาปรากฏตัวใน ACL และหากเขาได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรทั่วโลกอนาคตของฟุตบอลไทยจะสดใสยิ่งขึ้น เมื่อพิจารณาอายุ 28 ปี ตอนนี้อาจเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


ในกรณีนี้ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องพามูซาชิกลับมา เพราะช่องว่างที่หายไปมันใหญ่มาก อาจจะดูหยาบคาย แต่ทีมเราในตอนนี้ยังไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะตั้งเป้าให้สูงไปกว่านี้ นอกจากนี้ฉันคิดว่าเราต้องคิดเสริมทัพหน้าอีกครั้ง


ฉันต้องการให้เจลีกตั้งเป้าหมายส่งผู้เล่นจากเจลีกไปยังยุโรป ดังนั้นฉันจึงตั้งตารอสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดของเจลีกในการหาตัวแทนจากประเทศไทย ฉันอยากเห็นจากซัปโปโรไปยุโรปถ้าเป็นไปได้


ก้าวต่อไปชนาธิป การเสริมผู้เล่นครั้งนี้สามารถเชื่อถือฝีมือเขาได้สำหรับ Frontale กองเชียร์คอนซาโดลเจ็บ ปวดกับการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับเขาซึ่งเป็นแนวรุกของคอนซาโดล อย่างไรก็ตามเป็นการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับชนาธิป ทำดีที่สุดแล้วชนา!


คาวาซากิน่าทึ่งมาก แม้ว่าเราจะไม่มีเงินทุนมากมาย แต่เราจะเสริมกำลังได้ทันที คาวาซากิ น่าจะมีนักเตะหลายคนที่ต้องการย้ายทีม ทีมอื่นต้องทำให้ดีที่สุดเท่าคาวาซากิ



เขาเข้ากันได้ดีกับคอนซาโดล ดังนั้นฉันคิดว่ามันโอเคที่จะปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น ยกเว้นจะไปหาความท้าทายในยุโรป แต่ฉันไม่สามารถหยุดพยายามของเขาเพื่อไปสโมสรในระดับที่สูงขึ้นได้ มีอดีตที่ผู้เล่นส่วนใหญ่จาก Consa ไม่สามารถมีส่วนสำคัญได้ในคาวาซากิ แต่ฉันต้องการให้ Chana ทำลายอดีตนั้น ดังนั้นโปรดทำให้ดีที่สุด



เป็นการย้ายทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศที่แข็งแกร่งที่สุดของเอเชีย ดังนั้นสำหรับแฟนบอลชาวไทยแล้ว มันอาจจะคล้ายกับการย้ายมาลิเวอร์พูลฉันต้องการให้คุณมีบทบาทอย่างแข็งขันทันทีที่คุณมา


ฉันเป็นแฟนคอนซาโดล ในที่สุด ชนาธิปก็หายไปแล้ว มันจริงไหมมันเป็นความอัปยศในฐานะแฟนบอล แต่ฉันอดใจไม่ได้ที่จะตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาระดับของผู้เล่นและเล่นกับทีมที่สูงขึ้น


ชนา ขอบคุณที่มาที่นี่คาวาซากิเป็นทีมที่ดี ฉันหวังว่าจะได้ก้าวกระโดดต่อไป


ผู้เล่นต่างชาติของคาวาซากิเคยเป็นชาวบราซิลหรือเกาหลีมาโดยตลอด ดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นการเสริมทีมที่แปลก สู้ต่อไปใน ACL


Facebook 

https://www.facebook.com/strtoptv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...