วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

เหงียนฉุนหนัก!#คอมเมนต์เวียดนาม หลังเสมอเมียนมาร์1-1ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน กลับบ้านเราเถอะ!


 สวัสดีครับ หลังจากที่ทีมฟุตซอลเวียดนาม เสมอ ทีมเมียนมาร์ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 ซึ่งในเกมนี้ผมต้องบอกเลยเมียนมาร์เนี่ยก็ไม่ธรรมดาเลยนะครับ ถือเป็นอีกทีมที่มีการพัฒนาในฟุตซอลเลยแหละครับ  และเรามาฟังคอมเม้นชาวเวียดนามกันครับว่าเขามีความรู้สึกอย่างไรต่อผลการแข่งขันครั้งนี้


เล่นแบบไม่มีอะไรเลย มีความแตกต่างของระดับฟีฟ่าเกือบ 50 ระดับ ฉันจำได้ว่าครั้งก่อนเราเตะใน WC ครั้งแรกนั้นดีมาก แต่นี่เริ่มขาดสมาธิแล้ว ฉันต้องการจ้างโค้ชต่างชาติ


เทียบกับไทยแล้ว เวียดนามยังตามหลังอยู่มาก ทางเดินของเราไม่ได้โดดเด่นเลย ฉัน ขออวยพรให้โค้ชและนักเตะของเราจงทำดีที่สุดในนัดต่อไปกับออสเตรเลีย

-แพ้ประเทศไทยมากเกินไป เวียดนามถ้าอยากพัฒนามากกว่านี้ต้องได้รับการฝึกฝนเหมือนประเทศไทย พวกเขาจับบอล หมุน เข้าใกล้เป้าหมาย และจบด้วยการเข้าทำอย่างมีคุณภาพ นักเตะเวียดนามเล่นยากเกินไป


ฟุตซอลของเวียดนามยังต่ำกว่าระดับของไทยมาก

-ฉันคิดว่าเจอไทยสภาพนี้ เละแน่นอน

-เขารู้กันทั้งโลกแล้ว


เวียดนามติดท็อป16ทีมฟุตซอลที่เก่งที่สุดในโลก แต่ไม่สามารถชนะเมียนมาร์ได้ฉันจะบ้าตาย

-เพื่อนเวียดนามติดท็อป 38 นะ

-ก็สามารถเรียกได้ว่าสามารถ ติด16อันดับแรกของปีนั้นนะ


กลับบ้านเราเถอะอย่าไปแข่งเลยอายเขา


ไปฟุตซอลโลกถึง 2 ครั้งแต่กลับแพ้เมียนมาร์เนี่ยนะ


ทีมของเรากำลังปรับปรุง และเราก็พยายามมากเกินไปแต่ผลลัพธ์ไม่ออกมาตามที่เราต้องการ


ฟุตซอล VN กำลังถอยหลัง เมื่อก่อนแพ้แค่ไทย แต่ตอนนี้ อินโดนีเซีย เมียนมาร์ เอาชนะเวียดนามได้


เตะได้แค่นี้ไทยขำเราแน่


ความสามารถในการฉวยโอกาสทำประตูได้ไม่ดี นอกจากความรวดเร็วและการจ่ายบอลแล้ว การรับบอลไม่ดี


ฟุตซอลเราก็แค่ดาวรุ่ง ฉันไม่เคยเศร้าเลย ที่ผลออกมาแบบนี้


มันยากที่จะชนะติมอร์ด้วยการเล่นแบบนี้


เล่นกันไม่เป็นมืออาชีพเลย ผู้เล่นของเรายังมีสมาธิไม่ดี และฉันอยากรู้ว่าคนไทยพูดอย่างไรเรากันนะ


ประเทศไทยยิงมากกว่า 10 ประตูแต่เวียดนามทำได้แค่เสมอ


ฉันคิดว่าหากเราไม่สามารถ เข้าใน 3 อันดับแรกได้ ระดับเอเชียไม่ต้องพูดถึง


VN มักจะเล่นดีเมื่อเจอทีมที่แข็งแกร่ง แต่เมื่อเจอทีมที่อ่อนแอกว่า พวกเขาไม่รู้ว่าจะชนะได้อย่างไร


ตกรอบแบ่งกลุ่มไปเถอะ จะชนะออสเตรเลียได้ยังไง ผิดหวังมาก นี่คือการดูถูกฝ่ายตรงข้ามใช่ไม่


เล่นดีแต่เมื่อเจอคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอกว่า??? แล้วทำไมจึงเป็นอย่างนี้


เตะแบบนี้มันจะไปมีประโยชน์อะไรกัน


เล่นกับพม่าเสมอ แล้วไปแพ้ให้กับออสเตรเลีย แล้วก็ไปแพ้ไทย และกลับบ้านไปในที่สุด มันเยี่ยมจริงๆ


เตะน่าเบื่อมาก แมตช์นี้ควรยิงได้ 5 6 ลูกนะ


พลาดโอกาสไปเยอะมาก ยังไงก็ยินดีกับทีมเมียนมาร์ด้วยนะ


ไม่มีทางที่จะชนะไทย


แล้วเมื่อมองที่เมืองไทยมันทำให้ฉันเศร้า


เตะแบบนี้ เจอไทยก็ต้องมีชะตากรรมเดียวกันกับกัมพูชาและบรูไนแน่เลย

-มันคงโดนยิงไม่ต่ำกว่า 15-16 ประตูแน่เลย


เมียนมาร์ทำได้ดีทีมเวียดนามต้องโฟกัสให้มากขึ้นในแต่ละนัดเพื่อไปได้ไกลในทัวร์นาเมนต์นี้


ทุกวันนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมที่สามารถชนะทีมเวียดนามได้ ทีมนั้นจะมีความสุขมาก 😃 นั่นหมายความว่าทีมเวียดนามไม่ธรรมดาอีกต่อไปแล้ว


เยี่ยมมากเมียนมาร์ ทีมของคุณทำได้ดีมาก


เวียดนาม แมตช์นี้แย่มาก ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือทีมที่เข้าสู่ฟุตบอลโลกและแพ้เพียงแค่รัสเซียเท่านั้น


เมียนมาร์มีวินัยมากและเวียดนาม ผมไม่รู้จักทีมของตัวเองจริงๆ


ครับนี่ก็เป็นคอมเมนต์บางส่วนของชาวเวียดนามที่ผมนำมาให้ทุกคนได้รับชมกันในวันนี้ หากใครชอบก็ฝากกดไลก์กดติดตามด้วยนะครับ เพื่อไปสู่ 70,000 ผู้ติดตามด้วยกันนะครับ สำหรับคลิปนนี้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...