วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

แฟนบอลเกาหลีช็อค#คอมเมนต์เกาหลี แพ้ทีมจากอาเซียนทั้ง 3 ทีม ในศึก acl รอบแบ่งกลุ่ม


 


สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคอมเมนต์แฟนบอลเกาหลีทั้ง 3 สโมสร ที่แพ้ให้กับทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาฝากกันครับ ซึ่งหลายคอมเม้นเนี่ยด่าสโมสรของตัวเองกันยับ เลยครับ โดย ทีมอุลซาน อุนได แพ้ ยะโอร์ ทีมจากมาเลเซีย 1-2 ทีมแดกูเอฟซี แพ้ ทีมไลออน ซืตี้ เซลเลอร์ทีมจากสิงคโปร์ 0-3และ ทีม จุนนัม ดราก้อนแพ้ บีจีปทุมจากไทย 0-2  และหลังจากผลการแข่งขันทั้ง 3 นัดนี้เราไปฟังคอมเม้นแฟนบอลเกาหลีกันครับ


ยะโฮร์ ชนะ อุลซาน 2-1 ก่อนเลยครับ


ผู้ตัดสินก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่น่าเสียดายที่ผู้เล่นของเราทำผิดพลาดมากมาย😢


เกมที่แย่ที่สุดของฤดูกาล การจ่ายบอลและการจ่ายบอลง่ายเกินไป และเราแพ้เพราะเราพลาด


มันแย่มาก ยังเหลืออีก 4 เกม แต่อากาศมันร้อนมาก และการแข่งขันนั้นเล่นกัน ทุก 3 วัน ฉันรู้ว่ามันยาก


นอกจากการแพ้ในเกม ฟอร์มการเล่นยังเลอะเทอะ และฉันไม่คิดว่าการแพ้ครั้งแรกในปีนี้จะเป็นทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

-เป็นเพราะคุณไม่สามารถประมาททีมได้ Johor จากอาเซียนมีข้อได้เปรียบอย่างท่วมท้นกับชัยชนะในลีกของมาเลเซียเป็นครั้งที่ 8 ติดต่อกัน

   -ไม่ใช่เพราะยะโฮร์ทำผลงานได้ดีในเกมวันนี้ แต่เพราะอุลซานทำไม่ได้


เป็นวันแห่งการแพ้จากทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างไม่มีเงื่อนไข อย่างที่คุณเห็นในวันนี้กับ Daegu, Jeonnam และ Ulsan พลังในการส่งบอล การควบคุมบอล และทักษะเฉพาะตัวนั้นดีกว่าของเรา เกาหลียังต้องฝึกฝนทักษะอีกเยอะ นานแค่ไหนเราจะยังคงพึ่งพาบอลยาวซ้ายและขวามีเพียงความแข็งแกร่งทางกายภาพ ทีม K-League ส่วนใหญ่ก็เหมือนกัน เรียนรู้ทักษะของคุณซะ

-เห็นด้วยอย่างยิ่ง

-มันงี่เง่าที่ เคลีกนั้น มีเทคโนโลยีที่ดี แต่ทำไมทีมที่โง่เขลาเช่นนี้ไม่สามารถเอาชนะทีม J League และอาเซียนได้ และความรู้สึกที่ดีของ K League หายไปตั้งแต่ปี 2015


พวกคุณมองข้ามทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปหรือเปล่า?? ดูเหมือนว่าสมาธิของผู้เล่นจะต่ำเกินไปในวันนี้ เป็นทีมที่เราควรจะกังวลว่าจะถูกคัดออกจากรอบแบ่งกลุ่มหรือไม่?


เวลาอันมีค่าของฉันเอาคืนมาๆๆๆ


วันนี้เคลีกทั้ง 3 ทีมแพ้ทีมจากอาเซียน คุณรู้ระดับเคลีกได้ดีแล้วหรือยัง


ฉันตกใจมากที่ทีมทั้งหมดของเกาหลีแพ้ให้กับทีมในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้


พวกเขามีทักษะน้อยกว่าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่พวกเขาก็เอาเงินเดือนไปอย่างบ้าคลั่ง ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า


#นัดที่ แดกู เอฟซี แพ้ ไลออน ซิตี้ เซลเลอร์ 3-0


โค้ชที่ห่วยที่สุดใน afc


พวกคุณสนใจแค่ Kim Shin-wook ซึ่งนั่งอยู่บนม้านั่งและระวังเขา แต่ไม่ได้วิเคราะห์ผู้เล่นที่เหลือหรือไม่?


 จุดนี้เราควรพูดถึงการไล่ผู้จัดการไม่ใช่เหรอ?


มันเกินไป/ไม่แพ้ทีมจากเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ 3-0 เนี่ยนะ


ผู้จัดการที่แย่ที่สุด การใช้งานที่เลวร้ายที่สุด


คุณเสียมารยาทและยุทธวิธีของคุณ และนั่นเป็นความอัปยศที่จะคงอยู่ในประวัติศาสตร์ของแทกูสำหรับทีมสิงคโปร์


นี่อะไร...ฉันไม่มีแรงจะสนับสนุนคุณเลย...นี่คือความจริงของแดกู



ผลงานวันนี้แย่มาก... โปรดใจเย็นๆ และดูแลเกมต่อไป ได้โปรด... .



แพ้ทีมในลีกสิงคโปร์นั้น 3เคลีกน่าอายจริงๆ

-มีเพียงแดกูเท่านั้นที่ควรละอาย


ฉันขอประณาม!! คุณไม่ใช่มืออาชีพ คุณไม่สมควรได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนจำนวนมาก คุณอับอายต่อ K-league! 🤬🤬🤬


นี่เป็นความจริงใช่ไม่


น่าเสียดายจริงๆ อย่าทำให้ K-League เสื่อมเสียและอย่าได้ไปเล่น ACL อีกเลย 


พูดตามตรงนี่คือความอัปยศของประเทศเกาหลี


เอ่อ พูดไม่ออกจริงๆ อะไรเนี่ย เขินจัง


อับอายแดกู อับอายขายหน้า K-League อับอายที่เป็นแฟนแดกู FC


#จุนนัม แพ้ บีจี 0-2


ผลงานของประเทศไทยก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราโจมตีเขาไม่ได้เลย และควบคุมกองกลางไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย


คุณทำงานหนักมากแล้วในวันที่อากาศร้อนชื้น สู้เกมต่อไป นะ


วันนี้ 3 ทีม จาก K-League เกิดอะไรขึ้น


เล่นโดนไม่มีกลยุทธ์นี่มันอะไรกัน


อากาศร้อนชื้น... ..แต่ไม่ใช่เราทีมเดียวที่ได้รับผลกระทบนี้ มาลองกันใหม่นะ ยังเหลืออีก 4 นัด 🔥


แม้แต่ดูทางทีวีก็ยังดูร้อนจริงๆ

พวกเขาต้องวิ่งกันหนักมาก แต่ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมันหนักยิ่งกว่า 🥲 ฉันเชื่อว่านัดที่เหลือของเกมจะทำได้ดีพอฉันจะสนับสนุนคุณอย่างหนักในเกาหลี


เป็นแมทช์กับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกไทยและดิวิชั่น 2 ของเกาหลี แต่ก็เป็นธรรมดาที่จะแพ้


ฉันรู้สึกผิดหวังมากกับผลการแข่งขันนี้ไม่น่าเชื่อ

-พูดตามตรงฉันคิดว่าทำได้ดีแล้ว แต่ปัญหาคือ กองหน้าของเราเอง


ไม่มีสปิริตในการต่อสู้ ไม่มีแทคติก ไม่มีแนวรับที่ดี ไม่มีการจ่ายบอลไปข้างหน้า


ปทุม คุณกำลังไปได้ดี


โดยส่วนตัวคิดว่าดีแล้ว ได้เจอกับปทุมในวันนี้ และทีมนี้มีผู้เล่นที่โดดเด่นมากมายจากซูซูกิ คัพ...


ครั้งหน้าเราจะทวงอันดับที่ 1 ของกลุ่มโดยไม่มีเงื่อนไข!!


คุณทำงานหนักในสภาพอากาศร้อน แม้ว่าผลจะไม่ดีนัก แต่ฉันหวังว่านัดต่อไปจะชนะสำหรับความผิดหวังในวันนี้ เราเชียร์คุณเสมอ


ที่น่าตกใจคือเมื่อดวล 1 ต่อ 1 กับผู้รักษาประตูไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้เลย



ครับเป็นไงกันบ้างล่ะครับสำหรับคอมเม้นเหล่านี้ซึ่งแฟนบอลเกาหลีถึงกับช็อคเลยล่ะครับ เพราะพวกเขาไม่คิดว่าจะแพ้ทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กันทั้ง 3 ทีม ถือว่าเป็นผลงานที่เยี่ยมสำหรับทีมจากเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ของเราในการแข่งขัน acl ครั้งนี้นะครับ ก็ท่านมีความรู้สึกกันอย่างไรคอมเม้นมาได้นะครับ สุดท้ายนี้อย่าลืมกดไลค์กดติดตามให้ผมด้วยนะครับ เจอกันใหม่คลิปหน้า สำหรับคลิปนี้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...