วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

โอ้ย!เวียดนามเละแน่เลย!#คอมเมนต์มาเลเซีย และอาเซียนหลังไทยชยะมาเลย์4-2ชิงแชมป์ฟุตซอลอาเซียน


 สวัสดีครับ หลังจากที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยของเราชนะทีมมาเลเซียไปด้วยสกอร์ 4-2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่อึดอัดอีกแมทช์เลยก็ว่าได้นะครับ ในครึ่งเวลาแรก เสมอกันไปก่อน 1-1 นะครับ และมาในครึ่งเวลาหลังทีมชาติมาเลยิงขึ้นนำไป2-1 ก่อนนะครับ และทีมชาติไทยสามารถกลับมาตีเสมอได้ และยิงขึ้นนำไปด้วยสกอร์ 3-2 ก่อนที่มาเลจะเริ่มใช้ พาวเวอร์เพลย์ จนกฤษดาเข้าไปแย่งบอลจากผู้เล่นมาเลแล้วยิงขึ้นนำไปเป็น 4-2 ไปในที่สุดนะครับ ก็แฟนบอลชาวไทยก็เรียกได้ว่าโล่งกันตามๆกันนะครับ อึดอัดมากแมตช์นี้ และหลังจากผลสกอร์นี้เราไปฟังคอมเมนต์ชาวอาเซียนกันครับ  ก็อย่างชาวมาเลเซียท่านนี้ได้มากล่าวไว้ว่า


วิธีการเล่นอำนาจของมาเลเซียนั้นแปลก เสียบอลง่าย จ่ายช้า


ไทยเกือบตกรอบ :v . มาเลเซียเล่นดีวันนี้ สปิริตสูง ยินดีด้วยประเทศไทย จากเวียดนาม


เรามีนักเตะเยาวชนจากไทยลีกเท่านั้น ทุกแมตช์ที่เราเจอต่อจากนี้ไปไม่ใช่เรื่องง่าย ขาดผู้เล่นหลักของทีมชาติ 5-6 คน 🇹🇭 (คนไทย)


💯ไทยเป็นแชมป์ จากกัมพูชา


เกมที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณมาเลเซีย คุณเล่นดีมาก จากไทย


แฟนบอลไทยจะพบปัญหาในทุกประเทศหรือไม่?😂ชาวเวียดนาม


ยินดีด้วยคนไทยและผู้เข้ารอบรองทุกคน🇹🇭🇮🇩🇲🇲🇻🇳 นี่มันเหมือนเช่นเดียวกันกับ aff futsal 2019😁(เมียนมาร์)


Emm ไม่ใช่ผลงานที่แย่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย.. จากมาเลเซีย


มาเลเซียเล่นดี👍 นับถือ 🇲🇾 จาก 🇹🇭


RIP เวียดนาม คนนี้ผมไม่แน่ใจนะครับว่ามาจากประเทศไหน


ทีมไทยสายเลือดใหม่ตอนนี้เล่นไม่ค่อยดีเลย..ถ้าไม่มีพวกรุ่นพี่ประคองเอาไว้ ทีมของเราคงลำบากเหมือนกัน(ไทย)


ผมว่าทีมไทยเก็บพละกำลังไว้สำหรับแมตช์รอบรองชนะเลิศ และถ้าไม่เก็บพวกเขาสามารถชนะมาเลเซียได้มากกว่านี้(คนนี้ผมไม่แน่ใจว่าเป็นชาวอินโดหรือออสเตรเลียนะครับ)


มาเลย์ทำตัวเป็นอันธพาล พอยิงนำ 1-2 เยาะเย้ยเรา เจอ 4-2 ถึงกับช็อค ตะลึง ฉันหัวเราะดังลั่นเลย(คนไทย)

-นั้นคือวิธีที่พวกเขาทำต่ออินโดนีเซียเช่นกันหากว่าพวกเขาชนะเขาจะทำตัวหยิ่งยโส


ว้าว ในที่สุดแมตช์ที่แฟนเวียดนามและชาวไทยใฝ่ฝันก็สำเร็จ ทั้งสองประเทศจะพบกันในรอบรองชนะเลิศของ AFF Futsal สวัสดีจากอินโดนีเซีย 🇮🇩


เป็นเกมที่สนุกและเล่นได้ดีทั้งสองทีมคนไทย


ยินดีด้วยประเทศไทย ,, สู้ต่อไปมาเลเซียจาก 🇲🇨


ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย 🇹🇭 แล้วเราจะกลับมาแข็งแกร่งสำหรับมาเลเซีย 🇲🇾


มาเลย์พยายามหนักมาก ผมคิดว่าเวียดนามปีนี้ค่อนข้างอ่อนแอ รอบชิงชนะเลิศอาจเป็นอินโดกับไทย จากเวียดนาม


ผู้เล่นหมายเลข 1 และ 9 ของมาเลเซียหยิ่งเกินไปและประเมินผู้เล่นไทยต่ำเกินไป(อินโด)


ในอาเซียนโดยเฉพาะฟุตซอล มีเพียงอินโดนีเซียเท่านั้นที่เคยเอาชนะไทยและทำให้ไทยเสมอกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาชนะประเทศไทยในฟุตซอล เพราะพวกเขาเล่นฟุตซอลชิงแชมป์โลกบ่อยครั้ง(อินโด)


ทีมไทยยอดเยี่ยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเลเซียไม่สามารถเทียบคุณภาพประเทศไทยได้..ขอให้คุณโชคดีในรอบชิงชนะเลิศ(มาเล)


เข้มแข็งไว้ มาเลเซียอย่าร้องไห้โอเคไม่(อินโด)


การผสมผสานระหว่างผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าของไทยยังไม่ค่อยดีนัก รูปแบบการเล่นของพวกเขาช้าเกินไปและไม่หลากหลาย และพวกเขามักจะทำผิดพลาดง่าย ฉันคาดหวังอีกนัดที่ยากกับเวียดนาม (ไทย)


เป็นเกมที่ดีมาเลเซีย ทีมของคุณยังอันตรายอยู่ (ไทย)


ยินดีและโชคดีมากทั้งคู่ ใครจะเป็นผู้นำกลุ่มอินโดหรือไทย?(เวียดนาม)

-ประไทยน่ะพวก


ถึงจะแข่งกันแต่ทั้งสองทีมก็ยังเป็นเพื่อนกัน 🇮🇩❤🇹🇭จากอินโดนีเซีย


 ผมยอมรับว่าไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

ในกีฬาฟุตซอลจากเวียดนาม


จงโฟกัสในเกมจนถึงวินาทีสุดท้าย อย่าใส่อารมณ์ลงไปในเกม จากเมาเลย์


ฉันงงมาก ใช้พาวเวอร์เพล แต่ไม่มีการปิดช่องว่างเนี่ยนะ(มาเลเซีย)


แพ้ 4-2 ถือว่าเป็นการพัฒนาของทีมเรา..โดยปกติเราแพ้ 10-2 ...ก็โอเคไม่

-เราเล่นได้ดีแต่ผิดพลาดช่วงท้ายเกมและเรายังต้องฝึกฝนกันอีกเยอะ


การใช้พาวเวอร์เพลย์ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะนะ


ทักษะเฉพาะตัวไม่ค่อยดี ทำอะไรอยู่ ยินดีด้วยไทย และช่วยพาโค้ชเกาหลีไปบราซิลซักที


เรามีจุดยืนเดียวกันกับทีมบรูไน..เข้าทุกทัวร์นาเมนท์นี้ แล้วแพ้ในทุกเกมและทุกรายการ


ถ้าคุณใช้พาวเวอร์เพลย์ การทำประตูง่ายๆ จากฝ่ายตรงข้ามก็เป็นเรื่องสนุก การเล่นพาวเวอร์ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายลำบาก แต่ทำให้อีกฝ่ายง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...