วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

#คอมเมนต์อินโดนีเซีย และอาเซียนหลังไทยชนะอินโดและเป็นแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

 


เป็นการแข่งขันฟุตซอลที่สนุกที่สุดเท่าที่ฉันเคยดูมา ขอบคุณอินโดนีเซียที่ปลูกฝังความรู้สึกนี้ในตัวฉัน(ไทย)


พาวเวอร์เพลย์ไทยเล่นได้น่าทึ่งมาก พวกเขามีความคิดแบบแชมเปี้ยน แมตช์ที่มหัศจรรย์มากจากอินโดนีเซีย


ฉันไม่คิดว่าอินโดนีเซียเป็นรองแชมป์ พวกคุณดีมากด้วยความเคารพจากเพื่อนของคุณ 🇹🇭🇮🇩


พวกคุณยังคงเป็นแชมป์ในใจพวกเรา ภูมิใจในตัวพวกคุณ❤️🇮🇩


ถึงชนะเราไม่พอใจกับผู้เล่นใหม่เหล่านี้ พวกเขายังขาดประสบการณ์(อินโด)


ยินดีด้วยไทยแลนด์ คุณแข็งแกร่งมาก อีกระดับรักจากเวียดนาม💕


เขาไม่ควรทำแบบนั้นระหว่างเกม(เวียดนาม)


ความพยายามอย่างสูงจากทุกทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ ขอแสดงความนับถือ(น่าจะอินโด)


ยินดีด้วย ไทยแลนด์ ขอให้คุณโชคดี ฉันหวังว่าแชมป์เปี้ยนประเทศของฉันในปีหน้า รักจากอินโดนีเซีย


เกมที่ดีที่สุดจาก 2 ทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน หวังว่าทีมอินโดจะประสบความสำเร็จในอนาคต(อินโด)


เราโชคไม่ดีจากนัดนี้ แต่จนถึงตอนนี้ อินโดนีเซียได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดในตัวเอง(อินโด)


นับถืออินโดนีเซีย มีการพัฒนาทีมที่เก่งมาก😚🇹🇭


ผมนับถืออินโดนีเซียจริงๆ พวกเขายังคู่ควรกับแชมป์อีกด้วย จากเวียดนาม.


อีกนิดเดียวเราก็แชมป์แล้วจริงๆ😭😭


อินโดนีเซียสู้ได้ดี ฉันคิดว่าทีมของคุณมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า จาก 🇹🇭


ยินดีกับไทยและอินโดนีเซียกับ AFC Futsal Asian Cup 2022


ไม่มีปัญหา อินโดนีเซีย คุณน่าทึ่งมาก 💪💪💪 ไป Afc ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 คูเวตกันเถอะ👌meonggggg😀👏👏👏(อินโด)


จบได้ดีมาก....ยินดีด้วยไทยแลนด์.....และโชคดีสำหรับชาวอินโดนีเซีย.....(มาเลเซีย)


เป็นเกมที่มีคุณภาพสูงมาก ดีที่สุดของทั้งสองทีม แล้วเจอกันใหม่นะเพื่อนของฉัน 🇹🇭🇲🇨🤟❤️🎊🎉


อินโดนีเซียดีมาก จริงๆแล้วประเทศไทยแข็งแกร่งมาก ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ เมียนมาร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งของอาเซียน เราไปด้วยกัน ไปที่ด้านบนสุดของเอเชีย และไปที่ Word cup เช่นเดียวกับเวียดนาม(เวียดนาม)


เคารพอินโดนีเซีย 🇮🇩 คุณต่อสู้อย่างเข้มแข็งและมีศักดิ์ศรี✌🏽✌🏽✌🏽✌🏽(ไทย)


นี่มันซ้ำรอยอีกแล้วหรอทำไมเราต้องเป็นรองแชมป์เสมอทั้งฟุตบอลและฟุตซอลเลย 


คุณทำดีที่สุดแล้ว GARUDA! ทัวร์นาเมนต์ถัดไปคุณสามารถเป็นผู้ชนะได้อย่างแน่นอน <3🇮🇩❤️ ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย🇹🇭🏆


โอเค รองชนะเลิศอีกแล้ว แล้วพบกันในเอเอฟซีฟุตซอล - คูเวต(อินโด)


โอเค ไทยอินโดคือเพื่อนกัน แค่ต้องทำงานหนักและมั่นใจมากขึ้นเพื่อคว้าแชมป์ทั้งฟุตบอลและฟุตซอล อินโดตามหลังประเทศไทยไปหนึ่งก้าวเสมอ แต่โดยรวมแล้วถือว่าดีจากเวียดนาม🇻🇳🇻🇳👍 ขอให้โชคดีกับอีเวนต์ต่อไปในซีเกมส์ที่เรารออยู่ .🇻🇳


รักษาจิตวิญญาณอินโดนีเซีย คุณยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์นี้ คำทักทายจากพี่ชายของคุณจากติมอร์เลสเต อะกู ซินตา กามู  A Indonésia é incrível 👍


ฉันอยากเป็นแชมป์บ้างเพื่อที่จะเป็นรองแชมป์ตลอดเลยและมันซ้ำรอยกับการแข่งขันฟุตบอลอาเซียนอีกแล้ว


เจ้าภาพได้เปรียบผู้ผู้ตัดสินเสมอ(อินโด)

-ฉันไม่ชอบข้อแก้ตัว ยอมรับว่าแพ้ อีกอย่างเราดีขึ้นแล้ว 

-เหลือเวลา 1 นาที แต่ทำได้ 2 ประตูมันเหลือเชื่อจริงๆ

-ลบเม้นเถอะเพื่อนอายเขา


โชคไม่ดีสำหรับชาวอินโดนีเซีย ยินดีด้วยกับประเทศไทยจากเวียดนาม


30 วินาที 2 ประตู นี่คือแชมป์ฟุตซอล aff ที่ดีที่สุด จากเวียดนาม


ประเทศไทยแข็งแกร่งเกินไป (เมื่อใช้ powerplay) ขอแสดงความยินดีกับแฟนชาวไทยจากอินโดนีเซีย


ยินดีด้วยที่ซื้อกรรมการ👏👏👏.... ชนะที่บ้านบวกซื้อผู้ตัดสิน(อินโด)

-ควรเคารพพวกเขาไม่ควรมองหาข้อแก้ตัวเพื่อเป็นแพะรับบาปโดยการตำหนิผู้ตัดสิน(อินโด)

-คุณก็แค่ยอมรับความพ่ายแพ้และ เปิดสมองของคุณบ้างนะ(อินโด)


ฉันต้องการความยุติธรรม ฉันขอถามว่าทำไมแมตช์ระหว่าง เวียดนาม กับ เมียนมาร์ ถึงไม่มีช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่แมตช์นี้มี.? ไทยทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ แก้บ่อหมู่บ้านจริงๆ(น่าจะเวียดนาม)

-ฉันคิดว่านี่คงเป็นนัดสุดท้าย แต่ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย พวกเขาเป็นทีมในอีกระดับหนึ่ง อินโด โชคดีที่ไทย ยิง 2 ประตู ได้(อินโด)

-ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับอินโดนีเซียที่นี่ เวียดนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...