วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565

ไปทำอะไรที่ไทย!#คอมเมนต์ชาวโลก หลังทราบว่าแมนยูต้องไปเตะกับลิเวอร์พูลที่ไทย When ManU Vs Liverpool

 

สวัสดีครับหลังจากที่ชาวต่างชาติได้ทราบว่า แมนยู และ ลิเวอร์พูล จะมีเตะที่ประเทศไทย ที่สนามกีฬา ราชมังกะลากีฬาสถานครับ ในวันที่ 12 กรกฎาคม เรามาฟังคอมเมนต์ชาวโลกกันครับ ว่าเขามีความรู้สึกกันอย่างไร


แม็คไกวร์คือกองหลังที่ดีที่สุดในโลก(ไนจีเรีย)


อย่าปล่อยให้กัปตันค้นพบความงามของประเทศไทย เขาอาจจะถูกจับอีกครั้ง (พม่า)


ยินดีต้อนรับสู่ประเทศของฉัน🇹🇭❤🙏 การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว 


ไม่น่าแปลกใจที่เรายังคงติดอยู่กับผู้จัดการทีมชั่วคราวคนนี้....การกำหนดเวลาและการทำเงินในการทัวร์มีความสำคัญมากกว่าผลงานในสนามเสียอีก(อังกฤษ)


ยินดีต้อนรับสู่ประเทศไทย ก่อนกลับควรแวะพัทยาที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีความสุข(ไทย)


มาเปลี่ยนตารางบินไปจาการ์ตาสักวันจะได้เล่นที่ Jakarta International Stadium ok (อินโด)


เรากำลังยุ่งอยู่กับการจัดตารางทัวร์ แต่สโมสรอื่นๆ ก็จับตาดูการจบฤดูกาลด้วยถ้วยรางวัล สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการได้ผู้จัดการคนใหม่ที่ถูกต้องและแข่งขันได้พร้อมปรัชญาที่ถูกต้อง ทัวร์ไร้สาระนี้จะไม่ได้ผลลัพธ์ที่จำเป็นอย่างยิ่ง(กาน่า)


ควรจะจัดการบ้านของตัวเองให้เรียบร้อยนะ(อังกฤษ)


พูดตามตรง ฉันไม่ตื่นเต้นเลยสำหรับทัวร์ปรีซีซั่นเหล่านี้เลย อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงในสนามและในห้องประชุม(อังกฤษ)


ฉันหวังว่าคุณจะมากัมพูชาในสักวัน(กัมพูชา)


ควรมีคุณสมบัติสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกและหยุดโพสต์เรื่องไร้สาระ Maguire ก็ต้องไปเช่นกัน ถึงเวลา UTD จริงจังกับสนามแข่งขันและหยุดการเป็นสโมสรการค้าอย่างที่ Van Gaal กล่าว 😡😡😡😡(กาน่า)


ฤดูกาลยังไม่จบ แต่คุณกำลังคิดเกี่ยวกับทัวร์พรีซีซั่น(กาน่า)

-ฤดูกาลของคุณผ่านไปนานแล้ว....แปลกใจที่คุณไม่รู้(กาน่า)


ป็อกบาไปทำอะไรอยู่ที่นั่น?????(เคนย่า)


ขอให้มีแมตช์แบบนี้ในกัมพูชาด้วยเถอะ🙏🏻🇰🇭❤️


ขอให้โชคดีในการแข่งขัน เรายังคงเป็นปีศาจแดงตัวจริง🔥😈(อุซเบกิสถาน)


ได้โปรดมาพม่าเมื่อเราได้ประชาธิปไตย 💖


คุณเป็นสโมสรการค้าอย่างแท้จริงแทนที่จะเน้นไปที่การทำท็อป 4 คุณกำลังวางแผนทัวร์พรีซีซั่นอยู่แล้วมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเงินให้กับพวกคุณ(กาน่า)


เมื่อไหร่จะมาที่อินโดนีเซีย.? แฟนแมนยูไนเต็ดหลายคนในอินโดนีเซีย 🇲🇨🇲🇨🇲🇨 ได้โปรด มาที่ประเทศของฉัน


ไม่มีโอกาสที่ทีมหรือผลงานจะดีขึ้นในขณะที่เป้าหมายหลักของเราคือการขายเสื้อ เกลเซอร์ออกไป (อังกฤษ)


แล้วเราจะเน้นไปที่การติดท็อป 4 ใน EPL มากกว่านี้ไม่ ฤดูกาลนี้ได้รับความอับอาย ผู้สนับสนุนที่ภักดีของคุณอยู่เบื้องหลังคุณมาตลอดทั้งฤดูกาล เราสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่าจากทีมของเรา มาโฟกัสกันที่สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ ไม่ใช่ทัวร์ที่จะมาถึง นี่คือสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ต้องมีความมุ่งมั่นและความรับผิดชอบมากขึ้น(สหรัฐอเมริกา)


มาเมืองไทยต้องระวังตัวให้ดี เพราะไว้ใจใครไม่ได้(มาเลเซีย)


ฉันไม่ตื่นเต้นอีกต่อไปเมื่อ ManUnited กำลังเล่น มีแต่ความวิตกกังวลเท่านั้น


เราไม่อยากเล่นเกมระดับนานาชาติเหล่านี้ เราต้องการเล่นเกมระดับนานาชาติของแชมเปี้ยนส์ลีก(บราซิล)


หวังว่าทีมจะมีทัวร์เวียดนาม เรารักทีมแมนยูมาก


ทำไมเราถึงเล่น Liverpool และ Crystal Palace คงจะดีถ้าคิดว่าเราจะได้เห็นยูไนเต็ดในเกมกระชับมิตรพรีซีซั่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมคิดว่านั่นคงไม่ทำเงินได้เพียงพอนะ(อังกฤษ)


โปรดมาที่พนมเปญมีสนามกีฬาที่ดีสำหรับคุณคือสนามกีฬา Morodok Techo 🏟 ❤️Man U❤️


มันเป็นช่วงปรีซีซั่นที่เกี่ยวกับการฟิตร่างกาย การเซ็นสัญญานักเตะใหม่ และการลองเล่นรูปแบบใหม่ๆ ไม่เกี่ยวกับผลการแข่งขัน ฉันค่อนข้างมันใจว่าจะเอาชนะลิเวอร์พูลในนัดกระชับมิตรที่ไทยไม่ได้(อังกฤษ)


เราไม่ต้องการให้สิ่งนี้ สิ่งเดียวที่เราต้องการตอนนี้คือการเริ่มคว้าถ้วยรางวัล(กาน่า)


ไม่มีเลย มันคือช่วงปรีซีซัน การทำเงินเพื่อสร้างผลกำไรที่มากเกินไปสำหรับตระกูลเกลเซอร์ เฉพาะพรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์ลีกเอฟเอคัพยูโรป้าลีกและแม้แต่คาราบาวคัพเท่านั้นที่มีความสำคัญต่อแฟน (อังกฤษ)

-มันคือคำพูดจากแฟนพันธุ์แท้ แมนยู เห็นด้วยอย่างยิ่ง(ซาอุดีอาระเบีย)


พวกคุณเข้าใจไหมว่าเกมพรีซีซันมีไว้เพื่ออะไร 🤔 บางทีพวกเขาควรหากีฬาที่มีความรู้บ้าง!(อังกฤษ)


การดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าตื่นเต้นอีกต่อไป มีแต่ความเจ็บปวด ความเครียด และความวิตกกังวล(มาลาวี)


พระเจ้าช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพ 😭😭 จากเวียดนาม


ไม่ควรเป็นทัวร์ พวกเขาควรอยู่ในสนามฝึกซ้อมเพื่อเรียนรู้การเล่นฟุตบอลและเรียนรู้วิธีชนะการแข่งขัน!


ฤดูกาลของคุณจบลง นั่นคือเหตุผลที่คุณเริ่มวางแผนสำหรับทัวร์รอบต่อไป.. น่าเสียดายจริงๆ(ไนจีเรีย)


คุณช่วยทำให้ผู้เล่นโฟกัสไปที่เกมการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้นมากกว่าที่จะเป็นขยะที่ไทยได้ไหม?(อังกฤษ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...