วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2565

เกินไปไม่!ยิงไทยไม่ได้เลย#คอมเมนต์กัมพูชา +อาเซียนหลังไทยถล่มประตูกัมพูชา16-0ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน


 สวัสดีครับหลังจากที่ทีมฟุตซอลไทยของเราถล่มกัมพูชาไปด้วยสกอร์16-0 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนเราไปฟังคอมเมนต์แฟนฟุตซอลกัมพูชาและอาเซียนกันครับว่าพวกเขาจะมีความรู้สึกกันอย่างไร



กัมพูชา

ทีมชาติไทยเก่งมาก เรารู้ว่าคุณพยายามอย่างหนักแล้ว


ก็เกินไป ยิงประตูไทยไม่ได้สักลูกเลย


ไม่เป็นไรนักเตะเราเล่นเพื่อสุขภาพ


ทีมเราเล่นดีแล้วสู้ต่อไป


เขมรช้ามาก ไทยชุดนี้น่าจะระดับโลกแน่เลย


เรารู้ว่าประเทศกัมพูชาพยายามอย่างหนักแล้ว แต่ไทยนั้นดีเกินไป


สู้ไม่ได้หรอก ประเทศไทยเป็นแชมป์เกือบทุกยุค


ทำไมไทยถึงแข็งแกร่งอย่างนี้กันนะ


ฉันสงสับคือทำไมผู้เล่นของเราไม่วิ่งเข้าไปเอาบอลกัน


ได้โปรดกัมพูชาอย่าเศร้าไปเลยเพราะไทยอันโลกไปแล้ว เราก็ยังสนับสนุนกัมพูชา 💓🇰🇭💪


เป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้เล่นกับทีมฟุตซอลโลก


โอเคฉันยอมรับมัน เคารพไทยและทีมชาติกัมพูชาของฉัน


ฟุตซอลไทยระดับโลก ขอแสดงความยินดีประเทศไทยจากกัมพูชา

-โชคดีสำหรับนัดต่อไป กัมพูชาจากประเทศไทย


ทีมฟุตบอลไทยขึ้นสู่ระดับสากลและผลงานแบบนี้ก็ไม่น่าแปลกใจนัก

-ผลงานออกมาแบบนี้ แต่พวกเรากัมพูชายอมรับมันนะ


กัมพูชาแพ้วันนี้ แต่วันหน้าไม่แพ้อีกแน่นอน


ฉันยอมรับความจริงไม่มีอะไรแก้ตัว


ยินดีด้วย ไทยแลนด์ อย่ายอมแพ้ กัมพูชา พยายามให้มากกว่านี้ 💪💪💪


ประเทศไทยยังอยู่ในระดับที่ไม่เหมือนใครเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ ในอาเซียน จากเวียดนาม


ยินดีด้วย 🎉 ประเทศไทย ขอแสดงความนับถือจาก 🙏Cambodia 🇰🇭 แพ้หรือชนะ เราคือพี่น้องกันในอาเซียน


เราแพ้ไทยแลนด์ซึ่งเป็นทีมระดับโลก ยินดีด้วยไทยแลนด์และเดินหน้ากัมพูชาต่อไป🇰🇭❤️️

-Nea Jinomoto thank cambodiafan. I hope you good luck too.


อาเซียน


ฉันคิดว่ากัมพูชาไม่ได้ใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา อาจจะบาดเจ็บหรือพัก(เวียดนาม)


ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทยและความเคารพต่อเพื่อนกัมพูชาของฉัน และจำเป็นต้องปรับปรุงและต้องการการฝึกฝนเพิ่มเติม .. แต่ความเคารพต่อรัฐบาลของกัมพูชาที่ต้องการอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับนักกีฬาของพวกเขา.. มันแตกต่างจากเพื่อนบ้านของคุณ นะ (อินโดนีเซีย)


สู้ต่อไปกัมพูชาขอแสดงความนับถือจาก ไทย


ผลที่คาดไม่ถึง ผมคิดว่าพวกเขาจะชนะแบบ 7-0 หรือ 9-0 นี่มันบ้าไปแล้ว ไทยแลนด์ชนะทัวร์นาเมนต์นี้ไปแล้ว😄มาเลเซีย


หวังว่าอินโดนีเซียจะชนะไทย

ขอแสดงความนับถือ 🇮🇩🇹🇭


ผมยอมรับว่าฟุตซอลไทยเป็นทีมชั้นนำของเอเชีย ฉันหวังว่าฟุตซอลเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะพัฒนาร่วมกันในอนาคตอันใกล้จากเวียดนาม ^^

-ถ้าอาเซียนฟุตซอลกำลังอัพเกรด คงจะดีสำหรับไทยและเวียดนาม จะทำให้การต่อสู้กับทีมระดับโลกสนุกยิ่งขึ้น(ไทย)


ความแตกต่างของระดับมากเกินไป ฉันคิดว่าเราควรเชิญทีมจากนอกภูมิภาคให้มากกว่านี้เพื่อทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้น(เวียดนาม)


🔥ยินดีด้วยประเทศไทยจากเวียดนาม🇻🇳


รายการนี้เรามองว่าอินโดนีเชียเท่านั้นที่สามารถสู้กับเราได้ 🇹🇭🇹🇭🇹🇭(ไทย)

-แต่อินโดนีเซียไม่ได้เก่งเท่าเวียดนามนะ(เวียดนาม)


ฉันสงสัยว่าพวกเขาทำประตูกับมาเลเซียได้เท่าไหร่ในนัดต่อไป(อินโดนีเซีย)


ประเทศไทยมั่นคงในรายการนี้มาก สู้ไปด้วยกันจากอินโดนีเซีย


ประเทศไทยน่ากลัวมาก โชคดีนะประเทศไทย เวียดนาม


ในฟุตซอล มีเพียงอินโดนีเซียเท่านั้นที่เอาชนะไทยได้ในเกมซีเกมส์ 2017 แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่อินโดนีเซียจะทำแบบเดียวกันใน AFF Futsal 🇮🇩🇹🇭


ชาวกัมพูชามีความคล้ายคลึงกับประเทศไทยในด้านวัฒนธรรม ภาษา และศาสนา แต่ทำไมคนไทยจึงดีกว่าชาวกัมพูชา?

-เราเผชิญสงครามกลางเมืองเมื่อนานมาแล้ว และ Thialand ไม่เคยเผชิญสงครามหรืออาณานิคม ดังนั้นพวกเขาจึงเดินมาไกลแล้วเรา


เป็นไปได้ที่ไทยจะได้แชมปอีกครั้งในปีนี้ ยินดีด้วยจากอินโดนีเซีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...