วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565

โค้ชไทยช่วยยกระดับ#คอมเมนต์ออสเตรเลีย +อาเซียนหลังเมียนมาร์ชนะออสเตรเลีย6-1ศึกชิงแชมป์ฟุตซอลอาเซียน


สวัสดีครับหลังจากที่ทีมฟุตซอลเมียนมาร์ชนะทีมออสเตรเลียไปด้วยสกอร์ 6-1 ในศึกชิงแชมป์ฟุตซอลอาเซียนนะครับ ซึ่งทีมเมียนมาร์ ใช้โค้ชบุญเลิศ เจริญวงศ์ ซึ่งเป็นคนไทยนะครับ และเราไปฟังคอมเม้นออสเตรเลียและชาวอาเซียนกันครับว่าพวกเขาจะมีความรู้สึกกันอย่างไรต่อผลการแข่งขันครั้งนี้


ออสเตรเลีย

เราแพ้เพราะเราเล่นกีฬาในร่มไม่ได้


ฟีฟ่านี่มันตลกมาก รายการอะไรกัน


ยินดีด้วยทีมฟุตซอลเมียนมาร์จากออสเตรเลีย


ฉันพอจะเห็น การเล่นของออสเตรเลียในอนาคตแล้วล่ะ

-ออสเตรเลียเป็นเช่นนี้เสมอ


อันดับฟีฟ่าต่างกันหลายสิบอันดับเลย ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ หรือว่าเมียนมาร์มีการพัฒนาขึ้นหรอ


ยินดีด้วยนะเมียนมาร์ แต่ผู้เล่นเรากำลังเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่นะ


โอ้ย ฉันจะบ้าตาย อันดับฟีฟ่าช่างแตกต่าง แต่ทำไมถึงแพ้กันนะ โค้ชกำลังทำอะไรอยู่


นี่อาเซียนกำลังพัฒนาหรือเรากำลังถอยหลังลง


อาเซียน


โค้ชชาวไทยคนนี้มาพัฒนารูปแบบการเล่นที่เมียนมาร์ทั้งเกมรับและเกมรุก พม่าพัฒนาไปมาก ฉันขอให้คุณไปถึงรอบชิงชนะเลิศ หวังว่าเราจะได้พบกัน ขอให้โชคดีกับคนที่ดีที่สุด 🇹🇭❤️🇲🇲

-ผมว่า Myanmar Futsal Team พัฒนาขึ้นเยอะเลยครับ ภูมิใจมากๆ ขอบคุณโค้ชชาวไทยมากๆครับ🇲🇲🇲🇲🇲🇲🤝👍👏👍🤝🇹🇭🇹🇭🇹🇭


สุดยอดเมียนมาร์👏👏👏 จากเวียดนาม


ว้าวว้าวไม่น่าเชื่อ😱.. ยินดีด้วยทั้งสองทีม ! พิเศษสำหรับ "เมียนมาร์จากติมอร์เลสเต 🔥🇹🇱


Wow, congrats Myanmar🇲🇲👏

from 🇮🇩


เราภูมิใจในทีมฟุตซอลทีมชาติของเรามากและเราอยากจะพูดมาก ขอบคุณโค้ชบุญเลิศ เพราะเขาคือคนที่มีความสามารถมากสำหรับเรา


เราภูมิใจในตัวคุณนะเด็กๆ พวกคุณเล่นได้ดี และเราอยากจะกล่าวขอบคุณโค้ช bunlert สุดยอดมากครับอาจารย์🇲🇲🇹🇭


ยินดีด้วย เมียนมาร์🇲🇲 เล่นได้ดีมาก การสนับสนุนจาก 🇹🇭 ✌️


ได้ยินมาว่าทีมเมียนมาร์กำลังรับการฝึกสอนจากคนไทย ไม่แปลกใจเลยที่เมียนมาร์จะพัฒนาไปได้ไกลถึงขนาดนี้ยินดีด้วยเมียนมาร์และโค้ชยอดเยี่ยมของประเทศไทย(อินโด)


การแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ยินดีด้วย เมียนมาร์ 🇲🇲 จากอินโดนีเซีย 🇮🇩


เมียนมาร์เล่นได้ดีมากในสองเกม โอกาสเข้ารอบต่อไปก็ชัดเจน เกมสุดท้ายออสต้องพยายามเอาชนะเวียดนามเพื่อผ่านเข้ารอบ มันต้องสนุกมากแน่ๆ!!!


ขอบคุณโค้ชไทย เมียนมาร์เล่นได้ดีมาก เคารพออสเตรเลีย🇲🇲🇹🇭❤


ชิงชนะเลิศฉันคิดว่าไทย จะพบกับเมียนมาร์


ยินดีด้วย 🇲🇲 จากกัมพูชา 🇰🇭 ทีมฟุตซอลของคุณแข็งแกร่งมาก 💪 🇰🇭🇲🇲 นับถือทีมเมียนมาร์ 🇰🇭🇲🇲 ภูมิใจมาก 🇰🇭🇲🇲🏆🥇💪🙏🏻จากกัมพูชา


โค้ชไทยจะพัฒนาเมียนมาร์ให้แข็งแกร่งกว่าเวียดนาม จากคนไทย

-โอเค ไทยอันดับจักรวาล อันดับฟีฟ่ายังต่ำอยู่ :)))) ความอัปยศและความเจ็บปวด!!!!จากเวียดนาม


ยินดีด้วยเมียนมาร์ เราสนับสนุนคุณ ♥️ จากประเทศไทย

-โค้ชชาวไทยของคุณเก่งมากๆ และเขาทำให้เราทีมของเราแข็งแกร่ง ขอบคุณประเทศไทย 🇹🇭🇹🇭🇹🇭❤🇲🇲


ฉันคิดว่าทีมฟุตซอลของเมียนมาร์พัฒนาขึ้นมาก ภูมิใจมากๆ ขอบคุณโค้ชชาวไทยมากๆครับ🇲🇲🇲🇲🇲🇲🤝👍👏👍🤝🇹🇭🇹🇭🇹🇭


ยังไม่ได้ดูรายการแต่ผลงานประทับใจ ยินดีด้วยเมียนมาร์ … จากเวียดนาม


โอ้ โชคดีจังที่เวียดนามแบ่งแต้มกับเมียนมาร์ ยินดีด้วย myamar


อัศจรรย์ยินดีด้วยเมียนมาร์จากเวียดนาม


ออสซี่ ฟีฟ่า อันดับ 38 แพ้ทีมจากอาเซียน อย่างเมียนมาร์ 


ช็อคเวียดนามเอาชนะเมียนมาร์ไม่ได้ และตอนนี้ ไทยและอินโดนีเซียต้องระวัง ในรอบรองชนะเลิศ เมียนมาร์ดูอันตรายมาก..


ออสซี่ไม่ใช่เอเชียเขาคือ ยุโรปและอดีตโอเชียเนีย 🤣🤣🤣🤣(สิงคโปร์)


นี่มันช็อคมาก อยากดูเต็มเกมจัง จากเวียดนาม


ขอขอบคุณโค้ชชาวไทยและผู้เล่นฟุตซอลชาวเมียนมาร์เป็นพิเศษ จากเมียนมาร์


นี่ฉันกำลังฝันไปใช่ไหม จากเมียนมาร์

-โอ้ เหมือนฝันไปจริงๆ เมียนมาร์เปลี่ยนไปเยอะเลย พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดมาก จากไทย


อุตส่าห์ย้ายมาอยู่กลุ่มอาเซียนแล้วยังจะแพ้อีก ไทย


ว้าว ว้าว😱😱😱 ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะเอาชนะออสเตรเลียได้😱 อินโด


ผลงานยอดเยี่ยมจากทีมฟุตซอลเมียนมาร์ ❤️❤️❤️❤️❤️(อินโด)


โอ้ พระเจ้า ฉันไม่คิดว่าออสเตรเลียจะอ่อนแอขนาดนี้ ยินดีด้วยเมียนมาร์จากเวียดนาม


เกิดอะไรขึ้นกับทีมฟุตซอลออสเตรเลีย ? ทำไมพวกเขาถึงแพ้?(อินโด)


ฟุตซอลในอาเซียนเริ่มเติบโตอย่างรวดเร็วแล้วไม่ใช่แค่ประเทศไทย👍👍👍อินโด


ในที่สุดคนผิวขาวก็พบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ของชาวเอเชีย😅พม่า


อันดับโลก (33) แต่ออสเตรเลีย🇳🇿 1-6 เมียนมาร์ 🇲🇲(89) ว้าว น่าทึ่ง 😍😘เมียนมาร์


ขอบคุณโค้ชไทย เล่นเมียนมาร์ได้ดี เคารพออสเตรเลียเช่นกัน🇲🇲🇹🇭❤เวียดนาม


ไม่น่าแปลกใจที่เวียดนามจะเอาชนะเมียนมาร์ไม่ได้ อันที่จริง เมียนมาร์แข็งแกร่งมาก🙀 ยินดีด้วยเมียนมาร์👍👍👍จากอินโดนีเซีย


ยินดีด้วยเมียนมาร์นั่นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นของขวัญที่มีความหมายมากสำหรับแฟนชาวเมียนมาร์ ทีมของคุณเล่นได้ดีและมาถูกทางในทัวร์นาเมนต์นี้ 😍(เวียดนาม)


อุ๊ย...ออสซี่ ฟีฟ่า rank 38 นี่ล้อเล่นนะเนี่ย...ผมว่าออสซี่ของจริง ฟีฟ่า rank 60 -70 เสียอีก จากสิงคโปร์


ออสเตรเลียยุบทีมชาตินำสโมสรฟุตบอลมาเตะเลย (เวียดนาม)


เราไม่ได้คาดหวังผลลัพธ์นี้ btw ยินดีด้วย เมียนมาร์



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...