วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565

นี่มันผิดคาดมาก!#คอมเมนต์อาเซียน หลังไทยเสมออินโด2-2ศึกชิงแชมป์อาเซียน เซฟจนปากบวม!มือแดง


 สวัสดีครับก็เป็นไงกันบ้างล่ะครับ ซึ่งผมได้นั่งดูเกมนี้เนี่ย ต้องบอกเลยนะครับว่าอินโดเตรียมตัวมาตั้งรับกับไทยอย่างเหนียวแน่นมากนะครับอุสมาน เนี่ยแทบจะไม่มีโอกาสได้ยิงเลยนะ และอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือผู้รักษาประตูของอินโดเนี่ยเหนียวมากกินพี่แกได้ยากมากนะครับกว่าจะยิงได้แต่ละลูกเนี่ยเล่นเอาเหนื่อยเลยแหละครับ ก็ถือว่าอินโดก็เป็นอีกทีมนึงที่ มีการพัฒนาในกีฬานี้นะครับ ก็น่าจับตามองกันเลยทีเดียวนะครับ สำหรับอินโดนีเซีย และเรามาฟังคอมเมนชาว อาเซียนหลังจากที่ได้ทราบผลสกอร์นี้กันบางส่วนนะครับ



ผู้รักษาประตูอินโด คือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์✨✨ คุณคือที่สุดในเกมนี้


ไทยจะเข้ารอบสุดท้ายกับอินโดนีเซียและเวียดนามจะถูกกำจัด สุดยอดอินโดนีเซีย(ไทย)


เป็นเกมที่เหนื่อยกว่าที่คิด เกมป้องกันอินโดแข็งแกร่งมาก ขอชื่นชมจากใจ พวกคุณดีจริงๆ ก็ยังถือว่าน่าพอใจที่จะสามารถเสมอได้ ถือว่าเสียหายไม่มาก แต่ก็น่าผิดหวังนิดหน่อย พรุ่งนี้ผมยังเชื่อว่าไทยจะเอาชนะมาเลเซียได้ พร้อมเข้าเส้นชัยเป็นแชมป์กลุ่ม(ไทย)

-ผมว่าไทยเอาชนะมาเลเซียได้ง่ายๆ ครับ การสนับสนุนจาก 🇮🇩


ดีทั้งสองทีมสนับสนุนทั้งคู่จากเมียนมาร์


ทีมไทยยังแกร่งและยังไม่แพ้เจอกันรอบชิงชนะเลิศทั้งคู่(อินโด)


อินโดนีเซียพวกเขาทุ่มสุดตัวในเกมนี้ 👍 จากเวียดนาม


ถ้าทีมเรายังใช้อดีตโค้ชจากญี่ปุ่น (เคนสุเกะผมว่าทีมนี้เอาชนะไทยได้ง่ายๆ โค้ชคนใหม่ของเราเพิ่งเข้าร่วมทีมของเราในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ดังนั้นการปรับตัวของพวกเขายังขาดอยู่แม้จะแข็งแกร่ง แต่ทีมของเราได้ก่อตัวขึ้นใหม่และไทยแข็งแกร่งมาก และฉลาดในการตัดสินใจ ไม่เล่นด้วยอารมณ์ของพวกเขา👏👍🇮🇩


มันเหมือนกับผู้รักษาประตูชาวอินโดนีเซียไปชกมวย มันเจ็บมาก ฮ่าๆๆ Ido ที่ยอดเยี่ยมจากประเทศไทย


ทั้งสองทีมเล่นได้ดีในเกมนี้ พวกเขามีผลงานที่ดี หวังว่าไทยและอินโดนีเซียจะเล่นได้ดีกว่าในครั้งต่อไป ขอแสดงความนับถือ 🇮🇩🤝🇹🇭


อินโดนีเซียเล่นในบ้านกับไทย ถ้าอินโดนีเซียเล่นในที่เป็นกลางหรือในบ้านกับอินโดนีเซีย ผมเชื่อว่าอินโดนีเซียสามารถชนะ 💪ได้


อินโดนีเซีย 🇮🇩 เสมอ ไทย ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาค ดูจากความแข็งแกร่งของทั้งสองทีมแล้วน่าจะเป็นสองชื่อในรอบ Finals(เวียดนาม)


ขอแสดงความยินดีกับทีมฟุตซอลชาวอินโดนีเซียที่เสมอกับหนึ่งในทีมฟุตซอลชั้นนำของเอเชียประเทศไทย(เวียดนาม)


อินโดนีเซียและไทยแข็งแกร่งจริงๆ(เวียดนาม)


น่าเสียดายที่อินโดนีเซียปล่อยให้ประเทศไทยบุกเยอะเกินไป


คุณหัวเราะเราในวันก่อนแต่วันนี้เราขอหัวเราะนะ (เวียดนาม)


ทั้งสองทีมเล่นได้ดีเท่ากัน เสมอกันเป็นผลงานที่ค่อนข้างดี แล้วเจอกันครับ🇹🇭🇮🇩


อัลบากีร์ กับ โอซามานมูซา ลุกเป็นไฟ 🔥🔥🔥(อินโด)


ไม่น่าอายสำหรับทีมไทยดีใจที่อาเซียนมีทีมที่แข็งแกร่งอีกทีม หรืออาจจะ 2 ทีมอย่างเมียนมาร์ และแมทช์นั้ก็ต้องยกแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้ผู้รักษาประตูของอินโด(ไทย)


เป็นเกมที่สนุก เป็นผู้รักษาประตูชาวอินโดนีเซียจริงๆ เชฟน่าทึ่งมาก เชฟน้ำลายสอ มือของเขาแดงไปหมด


ผมว่าโอมานมูซาคือนักฟุตซอลที่เก่งที่สุดในอาเซียน 🇹🇭👍🏻👍🏻คนนี้น่าจะอินโดนะครับไม่แน่ใจเหมือนกัน


ฉันคิดว่าประเทศไทยอินโดและเมียนมาร์อยู่ในเบอร์ต้นๆของอาเซียน(ไทย)


โอ้ย เหลือเชื่อ!!! ตอนแรกฉันคิดว่ามันจะไม่เป็นเกมที่ยากสำหรับประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับอินโดนีเซียสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้อินโดนีเซียและเมียนมาร์ทำให้ทัวร์นาเมนต์นี้น่าดึงดูดยิ่งกว่าที่เคย 😁(เวียดนาม)


Emm เป็นผลงานที่น่าประทับใจของอินโดนีเซีย.. สามารถเล่นเกมที่ดีกับหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในเอเชีย.. ฉันมักจะมีปัญหากับแฟนชาวอินโดนีเซีย แต่ความคิดเห็นของฉันจะยุติธรรมเสมอ..(มาเลเซีย)


ทำได้ดีมากอินโดนีเซีย MVP คือผู้รักษาประตูของอินโดนีเซีย เจอกันใหม่รอบสุดท้าย❤🇮🇩


อินโดนีเซียทำได้ดีมาก ทีมของคุณพัฒนาขึ้นมาก ♥️🙏(ไทย)

-ขอบคุณนะเพื่อนชาวไทย


ชาวอินโดนีเซียและชาวไทยเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด


เกมที่สนุกสนาน พูดตามตรงฉันรู้สึกมีความสุขและภูมิใจเมื่อผู้เล่นไทยคำนับเมื่อเขาทำประตูที่สอง คำทักทายจากอินโดนีเซีย ❤️🇮🇩


ขอบคุณเพื่อนๆชาวไทยและเวียดนาม จากอินโดนีเซีย คุณเป็นเพื่อนชาวอินโดนีเซีย🇲🇨🇻🇳🇹🇭


เกมดี หวังว่าจะได้ดูเกมแบบนี้อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...