วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565

ถ้าฉันเล่นที่นั่นฉันก็ยิงได้!#คอมเมนต์คองโก หลังรู้ว่าโบลินกีเล่นในไทยลีก When bolingi come to Thai

 


สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องราวคอมเมนต์ จากทางฝั่งประเทศคองโก มาให้ทุกคนได้รับกันครับ โดยจะเป็นคอมเมนต์ของแฟนบอลโบลินกี ที่กำลังเล่นอยู่ที่บุรีรัมย์ยูไนเต็ด และหลังจากที่แฟนบอลชาวคองโกได้ทราบว่าเขากำลังเล่นอยู่ที่บุรีรัมย์นั้น เราไปฟังคอมเม้นชาวคองโกกันครับ ซึ่งใน ep เป็น คลิปที่สองแล้วนะครับ สำหรับคอมเม้นชาวคองโกโดยเรามาเริ่มกันที่ เม้นที่เลยครับ


นักเตะคองโกที่เล่นในไทยลีกมีจุดประสงค์อะไร

-หยุดพูดว่าเขาเป็นผู้เล่นคองโกเถอะ

-ในฐานะแฟนบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ฉันคิดว่าโบลิงกิอยู่ได้เพียงปีเดียว สโมสรอาจหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่เขาแน่นอนว่าโบลิงกี้ไม่ใช่ผู้เล่นที่บุรีรัมย์ยูไนเต็ดหวังไว้(ไทย)

-คองโกตอบกลับ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณแล้วเพื่อน

-เขาเป็นกองหน้าที่ธรรมดามากในไทยลีก(ไทย)


เขาจ่ายให้คุณเท่าไรฉันถามจริงๆเถอะ


จุดประสงค์ของผู้เล่นที่วิวัฒนาการในการแข่งขันชิงแชมป์ที่ปลูกข้าวคืออะไร🍚


ใครจะไปติดตามการเล่นของคุณในลีกที่ห่วยแตกเช่นนี้


อนาคตเขาอาจจะเป็นโค้ชของสโมสรปัจจุบันที่เขาเล่น..โค้ชโบลินกี


ขอแสดงความยินดีกับพลังนักรบของคุณ 💪✔️ โบลินกี


ความกล้าหาญและยินดีด้วย นั่นคือฟุตบอล (ยินดีที่โบลินกีได้แชมป์)


หยุดความฟุ้งซ่าน ค้นหาตัวเองว่าควรอยู่ในสโมสรที่ดีกว่านี้ เช่น ในลีกวัน หรือ ลาลิก้า


นี่คือระดับของเขานั้นแหละฉันไม่มีอะไรจะพูด


เขาชอบผจญภัยไปทั่วโลก


ฉันไม่ต้องการผู้เล่นแอฟริกาใต้อย่างคุณ เพราะแฟนบอลชอบดูถูกคนอื่น(ไทย)


แม้ว่าเขาจะยิงได้ 1,000 ประตูเหมือนคิงเปเล่ ตราบใดที่เขายังอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์ไทยระดับต่ำเราจะไม่เลือกเขาให้ทีมชาติอีก😂

-หยุดที่จะเกลียดเขาเถอะเพื่อน


ประเทศไทยแย่ขนาดนั้นจริงหรือทำไมคุณถึงรังเกียจคุณควรให้กำลังใจเขา อย่าด่าเขาเพราะเขาเป็นผู้เล่นในประเทศของคุณ คุณสาปแช่งประเทศไทย คุณเคยมาสัมผัสเมืองไทยไหม?

-คุณมีลีกที่ไม่แข็งแกร่ง และการเงินก็ไม่ดี


เขาไม่เคยเล่นให้กับสโมสรใหญ่หรือแชมป์ใหญ่ในอาชีพของเขา แต่เขาทำได้ดีมากในทีมชาติ


องค์บาก แชมเปี้ยนชิบ นั้นคือชื่อสโมสรที่เขาเล่น


อย่าแม้แต่กลับมาทีมชาติคองโกได้ยินไม่ ถึงแม้ว่าคุณจะทำไป 1000 ประตูแล้วก็ตามในไทยลีก


แชมป์ระดับต่ำเขาต้องกลับไปยุโรปหรือแอฟริกาดีกว่านะ


องค์บากจะมาขโมวแส้ของเขา (หมานถึงท่าดีใจของโบลินกีนะครับ)


เรายังคงรอภาคต่อขององค์บากนะ


ไอดอลของฉัน สักวันฉันจะเป็นเหมือนคุณ ❤️❤️ ฉันเชื่อมั่นในตัวเอง ❤️


รักนะ โจนาธาน โบลิงกี JB 🇨🇩⚡💙จากแฟนปราสาทสายฟ้า(คนไทย)


โปรดทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเข้าสู่ทีมชาติของเรา


ฉันภูมิใจที่เขามีฟอร์มที่โอเค และภูมิใจที่เป็นชาวคองโก


สโมสรที่เขาเล่น ชื่อ "องค์บากเป็นธรรมดาที่เขาเป็นผู้ทำประตูได้ และฉันคิดว่าฉันก็ทำประตูที่นั่นได้เช่นกัน


ทำไมถึงไปไทยลีก คุณไม่อยากมาเล่นยูโรป้า ลีกบ้างหรอ ควาทกระหายของคุณหายไปไหน หรือคุณแค่ทำตัวโง่ๆ


ครับก็เป็นไงกันบ้างครับ สำหรับ คอมเม้นชาวคองโกในครั้งนี้ ท่านมีความรู้สึกกันอย่างไรสามารถคอมเม้นใต้คลิปมาได้เลยนะครับ และอย่าลืมกดไลก์กดติดตามให้ผมด้วยนะครับ เจอกันใหม่ในคลิปหน้า สำหรับคลิปนี้ขอบคุณครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...