วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2565

ทำไมแพ้ไทยตลอด!#คอมเมนต์เวียดนาม หลังแพ้ไทย3-1ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน


 


แมตช์มี่เราเล่นกันอ่อนแอจะไม่ได้รับการบันทึก ถ้าเจอคนไทยต้องเล่นแรงกว่านี้หลายเท่านะ

-นี่ไม่ใช่กัมพูชาหรือลาว..ชนะก็ต้องฉลอง..หากแพ้ก็อย่าด่าผู้เล่นอยาวรุนแรงเถอะ


มันดีมากที่ได้เล่นกับ TL น่าเสียดายนิดหน่อย แต่ผู้เล่นของเราพยายามอย่างเต็มที่แล้ว TL ถึงอย่างไรก็ตามไทยก็ยังดีกว่าอยู่ดี


ประเทศไทยยังคงเป็นราชาในวงการกีฬา


ถ้าแพ้เรื่องความสามารถก็ไม่ต้องพูดถึงมันอีกแล้ว


ผู้เล่นทำดีที่สุดแล้ว โปรดให้กำลังใจพวกเขา


โอกาสที่ VN มีเยอะแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้  โอกาสมีมากมาย แต่ไม่เป็นไรคุณทำดีที่สุดแล้ว


โดยทั่วไปแล้วฟุตซอลของไทยพัฒนาขึ้น โดยการเล่นใต้สะพานและทำสนามฟุตบอล ไม่ใช่ รพ.สนามสำหรับคนงี่เง่า


โปรดหยุดพัก 1 ปีเพื่อฟื้นฟูจิตใจของพวกเราเถอะ


เรามาตั้งใจเล่นกับเมียรมาร์กันดีกว่าไม่ อย่ามัวแต่เสียใจเลย


ยอมรับว่าไทยนั้นของจริง......สนับสนุนเวียดนามแต่ยอมรับความเป็นจริง


พวกคุณจิตวิทยาเมื่อเจอกับไทยไม่ดีเลยลนลานไปหมดเลย


ไม่สามารถชนะพม่าได้ก็ต้องยินยอมมัน อินโดนีเซียเป็นคู่แข่งของไทย  ตอนนี้ ในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งแล้ว ทั้งเมึยนมาร์และอินโดนีเซีย


ฟุตซอลไทยชั่งแตกต่างกับเรามาก


ระดับของเรายังไม่ถึงที่จะเทียบกับไทยได้


ไทยฟุตซอลท็อป20 เวียดนามท็อป40นะ


พูดตามตรง เรายังล้าหลังในวงการฟุตซอล แม้ว่าเราจะก้าวหน้าไปมาก ขอบคุณผู้เล่นที่พยายามอย่างหนักแล้ว


เล่นในฟุตซอลโลกยังดีกว่านี้อีก ทัวร์นาเมนต์นี้ดูแตกต่างจาก wc ปีที่แล้ว

-เมื่อเจอไทยมันจะมีการปะทะกันระหว่างจิตวิทยา เสมอ


ฟุตซอลไทยแข็งแกร่งมากพี่น้องงง


Class thailand ยังคงอยู่ตลอดไปถึงแม้จะไม่ใช่ผู้เล่นชุดหลักใน ฟุตซอลโลก


เมื่อเล่นกับไทยผู้เล่นของเรา ความมั่นใจก็หายไปหมดเลย มันอะไรกัน


ถ้าเวียดนามโชคดี ในครึ่งเวลาแรกเราต้องมีอย่างน้อย 2 ประตูไปแล้ว


เรากลับไปกันที่ ซีเกมส์กันเถอะแล้วเราจะกลับมาชนะไทย


เตะอะไรกันเล่นได้น่าเบื่อมาก

-เพื่อน ไทยแข็งแกร่งระดับท็อป 3 เอเชียนะ เวียดนามทำดีแล้ว

-ผู้รักษาประตูไทยนั้น เซฟได้เก่งมาก เก่งกว่าผู้รักษาประตูของเราเสียอีก


เป็นเรื่องดีที่เวียดนามแพ้ เมื่อก่อน ไม่รู้ว่าเราควรอยู่ที่ไหน เพื่อไม่ให้แฟนๆ เข้าใจผิด ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นเวียดนามพ่ายแพ้อีกแล้ว


ในฤดูการนี้ทีมชาติไทยใช้ ยู21 นะ


ไม่เสียใจเลย นักเตะของเราสู้สุดกำลัง ถึงแม้จะเสียใจนิดหน่อยที่แพ้ แต่ก็มีอารมณ์ต่างๆ มากมายในวงการฟุตบอลแม้แต่ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขา พวกเขายังแพ้ นอกจากนี้ประเทศไทยยังอยู่ในอันดับที่ 20 ของโลกและเวียดนาม อยู่ อันดับ 38 นะ


อย่าพูดคำว่าเสียใจ คลาสไม่พอ ให้มองตามความจริง


ซ้อมกันตั้งนานแต่ทำไมเล่นได้ไม่ดีเลย


คราวนี้ VN อ่อนเกินไป...ไม่ดีเท่าเมื่อก่อน


ประเทศไทยมีผู้ชายลึกครึ่งที่ดีมาก(หมายถึงอุสมานมูซานะครับ)


เราเล่นบอลกันที่ปากประตูเท่านั้น ไปที่สนามของฝ่ายตรงข้ามไม่มีการประสานงานแต่อย่างใด  บอลผ่านแดนฝ่ายตรงข้ามแล้วเลี้ยงบอล จนโดนแย่งไป และเพื่อนในทีมไม่ยอมให้ความร่วมมืออย่างรวดเร็วกับเพื่อนร่วมทีม


กัปตันเวียดนามเล่นแย่ที่สุดในเวียดนาม


โดยทั่วไป ในกีฬาเราชนะได้ทุกทีม แต่แพ้ไทยเสมอ


ฉันบอกหลายครั้งแล้วว่ากองหน้าเวียดนาม เล่นไม่ได้เรื่อง แฟนๆของเราก็มีแต่ภาพลวงตากันว่าทีมเราพัฒนาขึ้น แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่


ชนะก็คือชนะ แต่แพ้ก็คือแพ้ พวกเขาแข็งแกร่งกว่าการชนะที่คู่ควรแล้ว


ถ้าคุณไม่มีอุสมานมูซาไทยก็ทำอะไรเราไม่ได้

-แล้วยังไง เราควรจำกัดเขาหรอ เขามีพรสวรรค์มันใช่ความผิดเขาไม่


ประเทศไทยเป็นนักกีฬามากกว่าเวียดนามมาก โดยทั่วไปแล้วทุกวิชา ดังนั้นสิ่งที่เวียดนามเปรียบเทียบ ถ้าคุณลืมเวียดนามก็อาจจะดีกว่าในด้านการเป็นการเกษตรเท่านั้น


นัดหน้าเอาชนะเมียนมาร์ให้ได้แล้วกัน


ไทยใช้ของนำเข้าอีกแล้ว ! 😁 น่าจะหมายถึงอุสมานนะครับ


แพ้ชนะเป็นธรรมดาของฟุตบอล แต่การแพ้ไทยมันขมเสมอ

-มีแต่บอล 11 คนเท่านั้นที่เราสามารถชนะได้


คุณควรเลิกความคิดมี่กลัวไทย มันถึงไม่ก้าวไปไหนไง


แพ้ใครไม่เป็นไร แต่แพ้ไทยเนี่ยฉันโกรธจริงๆนะ


ไทยอีกแล้ว ทำไมเวียดนามต้องแพ้ไทยเสมอไม่เข้าใจจริงๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...