วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

ไทยพยายามไล่ตามเรา🇻🇳#คอมเมนต์อาเซียน ไทยอุ่นเครื่องบาห์เรน เกิดอะไรขึ้นกับมาเล แพ้ติมอร์ยู23


 

สวัสดีครับวันนี้ผมมีคอมเม้นแฟนบอลอาเซียนหลังจากที่ มาเลเซีย ยู23 แพ้ ติมอร์ ยู 23 ไป 1-2 และคอมเม้นหลังไทยได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติบาเรนห์ ซึ่งมีอันดับฟีฟ่า 89 ของโลก ในวันที่ 31 .นี้ และยังมีแมทช์อุ่นเครื่องกับทีม เติร์กเมนิสถาน ในวันที่ 27 .นี้ อีกนะครับ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลามากัน 


คอมเม้นนัดที่มาเลเซียแพ้ติมอร์ก่อนเลยครับ

มาเลเซียเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับประเทศไทย U23 และทีมชาติ แต่ทำไมแพ้ติมอร์-เลสเตและลาวตอนนี้ผมคิดว่าติมอร์-เลสเตและลาว U23 แข็งแกร่งมาก ขึ้นๆ ลงๆ ฉันเห็นศักยภาพของพวกเขา(ไทย)

-อนาคตลาว และติมอร์-เลสเต อนาคต แซงหน้า ไทย 🇹🇱(เวียดนาม)

    -แต่ระดับของไทยยังสูงกว่า แม้ว่าทั้งสองทีมจะแข็งแกร่งกว่าก็ตาม แต่ฉันคิดว่าอินโดนีเซียและกัมพูชาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่า(เวียดนาม)


ฉันช็อคมาเลเซีย เมื่อก่อนไทยกับมาเลเซียมักจะเป็นคู่แข่งกันในทุกกีฬากับไทย แต่ทำไมตอนนี้แม้แต่ติมอร์และลาวยังสู้ไม่ได้?(ไทย)

-มาเลเซียอ่อนแอมาตั้งแต่อดีตแล้วเพื่อน(อินโด)

     -สิ่งสำคัญคือคุณยังอยู่ใต้ฝ่าเท้าของเรา(มาเล)

-มาเลเซียพยายามอย่างหนักที่จะเรียกตัวเองว่าไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม หรือสิงคโปร์ เป็นคู่แข่งกัน แต่ที่จริงแล้วคู่แข่งที่แท้จริงของพวกเขาคือติมอร์เลสเต & ลาว 😂😂(อินโด)


ไม่ต้องห่วง..เป็นแค่นัดกระชับมิตร เรารู้ว่าผู้เล่นมาเลย์ทำได้ดีกว่านี้(มาเล)

-นักเตะมาเลเซีย เก่งกว่า มาเรียนาตอนเหนือ 😂(อินโดนีเซีย)

-โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน AFF คุณสามารถถูกฆ่าโดยลาวและกัมพูชาในภายหลัง(อินโด)

-ความแตกต่างแมทช์กระชับมิตรกับแมทช์ทางการคืออะไร(อินโด)


แค่อุ่นเครื่อง มาเลเซียยังแข็งแกร่ง ประเทศไทยเคารพมาเลเซียเสมอมา


เป็นผลงานที่ดี ตอนนี้ทุกประเทศในอาเซียนมีความเท่าเทียมกันไม่มากก็น้อย ในอนาคตอันใกล้นี้ เราสามารถคาดหวังตัวแทนในฟุตบอลโลกได้ รักษาการแข่งขันในเชิงบวกในหมู่พวกเรา เราจะเติบโตไปด้วยกันเหมือนสหภาพยุโรปในวันหนึ่ง เป็นคนมองโลกในแง่ดี อย่าแพร่ภาพเชิงลบ ไม่มีใครจะเติบโตโดยการแพร่กระจายเชิงลบ - จากมาเลเซียเพื่ออาเซียน

-ระดับมาเลต่ำกว่าติมอร์ฉันหัวเราะ(อินโด)


ฉันไม่เชื่อเลย มาเลเซียคุณเป็นอะไรส่งความรักจากอินโดนีเซีย


ยินดีด้วยติมอร์เลสเต ทำได้ดีมาก คุณสมควรที่จะผ่านเข้ารอบใน AFCu23 มากกว่าอินโดนีเซีย wkwkwk


หลายคนที่นี่ดูถูกนักเตะของติมอร์-เลสเต และบางคนก็พูดกับเราว่าเราเป็นผู้แพ้ แต่ก่อนหน้านี้และตอนนี้เราได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเราในอดีต และทำให้ดีขึ้นสำหรับวันพรุ่งนี้ นั่นคือวิธีที่เรากำลังดำเนินการ ยินดีด้วยติมอร์-เลสเต🇹🇱 สู้ต่อไป👍👍💪🤪

-ทีมชาติของนายพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ(อินโด)


ยินดีด้วยมาเลเซีย ทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน รักสงบจากสิงคโปร์ 🇸🇬


คุณภาพของทีมชาติมาเลเซียลดลงอย่างมาก😂😂😂😂(อินโด)


เกิดอะไรขึ้นมาเลเซียทำไมคู่แข่งของเราถึงเป็นแบบนี้?ฉันรู้ว่าติมอร์แข็งแกร่งขึ้นทุกปี แต่ทำไมมาเลเซียถึงกลายเป็นแบบนี้??(อินโด)


มันเป็นเพียงแมทช์กระชับมิตร ระดับที่แท้จริงของมาเลเซียจะเห็นได้ที่ AFC U23 ฉันเชื่ออย่างนั้น 🙏(เวียดนาม)


ตอนนี้ฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมติมอร์ถึงชนะกัมพูชาได้🙂 ติมอร์เป็นทีมที่ดี👍(กัมพูชา)


คุณเรียนรู้ความผิดพลาดของคุณที่ทำลายคุณในอดีต ตื่นขึ้นมาตอนนี้ ขอแสดงความยินดีและให้เกียรติ มาเลเซีย ยู-23(อินโด)


ทีมชาติติมอร์ เลสเต พัฒนาขึ้นมากจริงๆ เป็นไปได้ว่าในอนาคตพวกเขาจะกลายเป็นทีมชาติที่แข็งแกร่งในภูมิภาค(อินโด)


ไม่แปลกใจ... เพราะตอนนี้ติมอร์เลสเตกำลังพัฒนาดีขึ้น.... ตอนนี้คุณภาพบอลอาเซียนแทบจะเท่ากัน.... ลาว กัมพูชาซึ่งเคยเป็นทีมที่อ่อนแอที่สุดในอาเซียน แสดงให้เห็นพัฒนาการที่สำคัญในขณะนี้ มาเป็นพลังใหม่..ในอาเซียน(อินโด)


ไทย อุ่น เครื่อง บาเรนห์


Good Luck thailand ฉันรักทีมจากอาเซียน หวังว่าเวียดนามสามารถเล่นในรอบรองชนะเลิศ AFC Asia ได้ เราคืออาเซียนสามารถอาเซียน แกร่ง ไปด้วยกัน... จาก 🇻🇳🇻🇳🇻🇳

-เวียดนามและไทย พวกเขาชอบโต้เถียงเกี่ยวกับฟุตบอล แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือสาวเวียดนามสวยและน่ารักที่สุด 😁🙏(ไทย)

-คุณพูดถูก😂(เวียดนาม)


เวียดนามมีนัดกระชับมิตรกับหมู่เกาะโซโลมอน(ไทย)

-VN จะมีนัดกระชับมิตรกับทีมนักเรียนเกาหลีอีกครั้ง :)))(เวียดนาม)

อย่างน้อยเราไม่ได้เล่นกับเนปาลและซูรินาเม 🤣🤣🤣 และเวียดนามไม่ต้องเล่นรอบคัดเลือกเอเชียนคัพเหมือนบางทีม🙄(เวียดนาม)


ไทยต้องเล่นนัดกระชับมิตรกับญี่ปุ่นหรือเกาหลี ถึงจะคู่ควรกับราชาอาเซียน😄(เวียดนาม)


ไทยพยายามเก็บแต้มให้ทันเวียดนาม

-เอาชนะไทยให้ได้ก่อนเถอะ(ไทย)

-Mai Viet เจียมเนื้อเจียมตัว เหงียน(ไทย)

   -คุณกำลังพยายามฝ่าฟันทีมที่อ่อนแอเพื่อเก็บแต้มให้ทันเวียดนามในการจัดอันดับโลกของฟีฟ่า👍🏻 โชคดีชาวไทยจาก 🇻🇳🇻🇳🇻🇳


ประเทศไทยคือที่สุด 👍👍👍(น่าจะอินโด)


เวียดนามและไทยคือ 2 จุดแข็งของอาเซียน หวังว่าพวกคุณจะผ่านเข้ารอบและเข้าร่วมเอเชียนคัพกับพวกเรา ทีมเวียดนาม


ไทยได้เรียนรู้อะไรมากมายกับมาเลเซียตั้งแต่มาเลเซียคว้าแชมป์เอฟเอเอฟคัพปี 2010(มาเลเซีย)


ฉันขอถาม แฟนชาวไทยทำไมโพสต์นี้มีรีแอคชั่นจากแฟนเวียดนามเยอะจัง??(อินโด)

-แฟนเวียดนามเขาเป็น fc ทีมชาติไทยน่ะพวก

คุณเป็นคนชาวอินโดนีเซียใช่ไหม คุณต้องการทำสงครามระหว่างเวียดนามและไทยหรือไม่?(เวียดนาม)


โชคดีนะไทยแลนด์จากเวียดนาม เราเป็นมิตร ไม่ใช่ศัตรู


ดีจริงที่ทีมไทย ได้สู้กับทีมแกร่งจากตะวันออกกลางได้อีกแล้ว อินโดนีเซีย เชิญบังคลาเทศมาได้เลย(อินโด)

-เชิญแต่อะไรมาก็ไม่รู้งี่เง่า

    -ใช่ คุณรู้ แต่ถ้าอินโดนีเซียเชิญประเทศอื่น จะถูกปฏิเสธเหมือนบอสเนียและโครเอเชียเมื่อวานนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเมนต์แฟนบอลอาเซียน+ญี่ปุ่นหลังจากชนาธิปย้ายไปฟอตาเล่

เรามาอ่านความคิดเห็นกันครับ(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)   อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเล่น  AFC Champions League  สำหรับคาวาซากิ ( อินโด ) โดยส่วนตั...